Home Tin tức Hệ thống cái lõi chức năng trong các máy lọc nước RO của Korihome

Hệ thống cái lõi chức năng trong các máy lọc nước RO của Korihome

by admin

Ngoài các có nhiệm vụ lọc nước, các máy lọc nước RO Korihome còn được trang bị hệ thống các lõi lọc chức năng đảm nhận các nhiệm vụ quan trọng khác.

Nguồn nước sau khi đã được hệ thống các lõi xử lý nước loại bỏ 99,99% các loại Virus, vi khuẩn, kim loại nặng, chất rắn hòa tan, và các thành phần gây hại cho sức khóe khác sẽ được đưa đến hệ thống các lõi lọc chức năng để tiếp tục được xử lý. Cùng tìm hiểu cấu tạo cũng như nhiệm vụ chính của các lõi lọc này.

Lõi Post Carbon

Ngay sau khi được màng lọc RO làm sạch hoàn toàn, dòng nước sẽ được đưa đến bộ phẫn lõi lọc Post Carbon. Lõi này có thành phần cấu tạo chính từ than hoạt tính gáo dừa. Bộ phân này thực hiện 2 nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ thứ nhất là hấp thụ hết các màu, mùi, của nước nếu có phát sinh.

Thêm vào đó, nguồn nước sau khi loại bỏ hết các thành phần trong đó thường có mức độ pH khá thấp. Bình thường, chúng ta đã quen với việc uống nguồn nước có độ pH = 7, nếu nguồn nước này không được cân bằng lại pH thì sẽ rất khó để có thể uống được. Lõi Post Carbon sẽ giúp cân bằng lại độ pH của nguồn nước này và tạo vị ngọt tự nhiên, dễ uống cho nước. Lõi Post Carbon có tuổi thọ trung bình là 12 tháng.

Lõi khoáng đá Mineral

Một nhược điểm mà rất nhiều người nhắc đến ở các loại máy lọc nước RO là việc loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước, khiến cho nguồn nước đầu ra thiếu các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Với cấu tạo từ các loại đá khoáng tự nhiên, lõi Mineral sẽ làm nhiệm vụ tái bổ sung các vi khoáng cần thiết cho sức khỏe và nâng cao độ pH cưa nước. Tuổi thọ trung bình của lõi này là 12 tháng ( tuổi thọ lõi phụ thuộc nhiều vào một số yếu tố như thời gian sử dụng và tần suất sử dụng hàng ngày của gia đình).

Lõi Hydrogen Alkaline

Được cấu tạo từ các hạt tinh thể công nghệ cao, giúp chia nhỏ các phân tử nước cho cơ thể dễ hấp thụ hơn. Thêm vào đó, lõi Hydrogen Alkaline còn có khả năng bổ sung kiềm cho nguồn nước uống, tạo ra nước Alkaline.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nguồn nước Alkaline – nước kiềm ( nước có độ pH cao từ 8 trở lên) có khả năng cân bằng lại độ pH trong cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình Oxy hóa trong cơ thể giúp giảm thiểu quá trình lão hóa, hạn chế các bệnh tật khác đặc biệt là có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Lõi Hydrogen Alkaline có thời gian hoạt động trung bình là 12 tháng tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Lõi Infared – Hồng ngoại

Cấu tạo từ các thành phần oxide khoáng như Silicar oxide, nhôm oxide, lõi Infared sẽ phát ra các tia hồng ngoại ở cường độ thấp giúp chia nhỏ phân tử nước, giúp cho cơ thể háp thụ các phân tử nước một cách dễ dàng hơn.

Giống như hầu hết các lõi chức nay khác, lõi Infared có tuổi thọ trung bình là 12 tháng kể từ thời điểm sử dụng.

Lõi Nano Sliver

Tuy đã được lọc và xử lý hoàn toàn khỏ các virus, vi khuẩn và các thành phần gây ô nhiễm khác, nguồn nước vẫn có nguy cơ tái nhiễm một số loại vi khuẩn trong quá trình di chuyển giữa các lõi lọc chức năng. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã thiết kế ra lõi Nano Sliver với cấu tạo từ than hoạt tính và các vật liệu nano phủ bạc. Lõi này sẽ làm nhiệm vụ một lần nữa tiêu diệt hết các vi khuẩn phát sinh ( nếu có) trong nước. Đả bảo nguồn nước đầu ra cho người dùng sạch khuẩn lên tới 99,99%

related posts

Leave a Comment