Home Kinh nghiệm hay Cách tự lắp đặt máy lọc nước RO

Cách tự lắp đặt máy lọc nước RO

by admin

Việc tự lắp đặt máy RO cũng không thực sự khó khăn nếu chúng ta hiểu đúng quy trình và cách thức lắp chúng. Hôm nay chuyên gia máy lọc nước sẽ giúp các bạn cách tự lắp đặt máy lọc nước RO

Chuẩn bị máy RO

Hãy bóc hộp và lấy chiếc máy RO mới toanh của bạn ra khỏi thùng và chọn lấy một vị trí thích hợp để lắp hệ thống RO và hãy nhớ có thể thuận tiện để lắp van cấp nước cho máy nhé

Lắp ráp bộ lọc trước RO

ro tiền lọc

Mở nắp bộ lọc trước và chèn nến bộ lọc trước được cung cấp. Đóng chặt nắp bộ lọc. Tốt nhất là sử dụng băng tan để đạt được hoàn chỉnh. Bây giờ gắn các đầu nối khuỷu tay ở cả hai bên của bộ lọc trước.

Lắp màng RO

Bây giờ hãy mở tủ RO chứa phần còn lại của các bộ lọc. Bên trong bộ lọc màng. Tháo các ống nối với nắp của bộ lọc. Mở nắp và chèn màng vào hộp lọc. Sau đó, đóng nắp lại một lần nữa.

Cài đặt bộ lọc và hệ thống ngắt tự động cho RO

Vòi lọc: Tháo đai ốc và vòng đệm từ phía sau vòi. Giữ vòi vào lỗ được cung cấp trong bể nước và đặt máy từ bên trong bể vào phía sau vòi. Bây giờ, đặt đai ốc mà bạn vừa tháo ra để siết chặt vòi tại chỗ.

ro nổi van

Hệ thống tự động ngắt: Kéo cơ chế nổi từ kết nối có dây. Tháo đai ốc trên xi lanh nổi và gắn bộ lọc bên dưới ngăn màng, bây giờ cố định nó ở đó bằng đai ốc và gắn kết nối điện trở lại hệ thống cắt.

Lắp ráp bể chứa và khoang lọc

Bây giờ, lắp ráp lại bể chứa nước và khoang lọc. Hãy chắc chắn rằng tất cả các ốc vít được siết chặt.

Gắn ống

Bây giờ, bắt đầu gắn các ống của máy lọc RO. Đầu vào của bộ lọc trước được kết nối với van cấp nước được gắn vào vòi. Kết nối đầu ra của bộ lọc trước với đầu vào nước cho thiết bị RO. Đầu ra của đơn vị RO gửi nước thải. Vì vậy, gắn một đường ống vào ổ cắm và để đầu kia mở vào bồn rửa hoặc bất kỳ khu vực thích hợp nào khác để thoát nước.

Treo bộ phận RO và bộ lọc trước trên tường và kết nối hệ thống với phích cắm điện. Đảm bảo KHÔNG sử dụng lô nước đầu tiên được lọc. Để ráo nước cho máy và bắt đầu sử dụng máy lọc nước của bạn từ những lần tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Hãy để lại Comment nếu có chỗ nào bạn chưa hiểu về cách tự lắp máy RO nhé.

related posts

Leave a Comment