Home Tin tức Máy lọc nước pureit là gì? Cùng tìm hiểu về máy lọc nước pureit của Unilever

Máy lọc nước pureit là gì? Cùng tìm hiểu về máy lọc nước pureit của Unilever

by admin

Hơn 70% cơ thể con người là nước. Mỗi ngày, chúng ta phải uống ít nhất 2 lít nước sạch để duy trì khả năng hoạt động của các cơ quan cả bên trong cũng như bên ngoài cơ thể. Hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngọt trên thế giới đang có dấu hiệu ra tăng một cách chóng mặt. Vấn đề này gây ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn nước uống hàng ngày của chúng ta. Trước tình trạng này, rất nhiều người đã và đang quan tâm, cân nhắc việc sử dụng máy lọc nước để xử lý nguồn nước uống, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước với các model máy đa dạng cả về chủng loại và mẫu mã.

Dù đã có mặt được một thời gian nhưng máy lọc nước Pureit đang chật vật tìm chỗ đứng cho mình ở thị trường Việt Nam. Hãy cùng chuyengiamaylocnuoc.vn tìm hiểu xem: “Máy lọc nước Pureit là gì?“, ” Có nên mua máy lọc nước Pureit không?

Thương hiệu máy lọc nước Pureit là gì?

Pureit là thương hiệu máy lọc nước thuộc tập đoàn Unilever. Đôi nét về Unilever: đây là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại hàng tiêu dùng nhanh. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1995, cho đến nay, sau 20 năm hoạt động kinh doanh, các sản phẩm của Unilever như: kem đánh răng P/s, bột giặt Omo, xà phòng Lifebouy,… đã là một phần không thể thiế của cuộc sống người dân Việt Nam.

may-loc-nuoc-pureit-la-gi

Trước tình hình ô nhiễm nguồn nước phức tạp như hiện nay, Unilever đã cho ra mắt thương hiệu máy lọc nước Pureit như là một giải pháp để giải quyết nhu cầu lọc nước của mọi gia đình trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nguồn gốc của Pủeit được Unilever sản xuất chủ yếu tại Ấn Độ.

Điểm khác biệt của máy lọc nước Pureit là gì?

Như đã đề cập ở trên, Unilever là một tập đoàn chuyên về hàng tiêu dùng, chính vì vậy khi nói đến máy lọc nước – một thiết bị gia dụng, nhiều khách hàng khá băn khoăn về một số vấn đề như: “Máy lọc nước Pureit có tốt không?“, “Điểm khác biệt của Pureit là gì?

Ưu điểm của máy lọc nước Pureit là gì?

Theo thông tin từ hãng, máy lọc nước Unilever đã được tổ chức kiểm định uy tín trên thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Ngoài ra, Pureit cũng được kiểm nghiệm định Kỳ tại viện Pasteur Thành Phố Hồ Chí Minh về các tiêu chuẩn Vi sinh, sắt và chì,…Unilever trang bị cho hầu hết các model máy lọc nước của mình tính năng tự động cảnh báo thay lõi. Điều này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc theo dõi thời gian thay lõi định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Đây là một điểm cộng lớn  cho hãng vì hiện tại, trên thị trường Việt Nam, gần như chỉ có các model máy lọc nước RO thông minh của Karofi được trang bị tính năng này.

may-loc-nuoc-puruit-la-gi

Một số điểm còn hạn chế

Máy lọc nước Pureit có kích thước khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích giúp cho các sản phẩm này phù hợp với hầu hết các không gian bếp. Các model máy lọc nước của hãng thường có từ 5-7 lõi lọc ( các máy từ hãng khác thường có từ 7-10 lõi lọc, các model tầm trung của pureit cũng chưa được trang bị lõi lọc bổ sung khoáng chất). Đây cũng là một điểm hạn chế khi so sánh với các model của hãng khác trong cùng phân khúc. Công suất lọc của các máy Pureit cũng không thật sự được đánh giá cao khi chỉ có khả năng xử lý từ 9-12 lít/h so với mức trung bình là từ 15-20 lít/h của các hãng khác hiện có trên thị trường.

may-loc-nuoc-pureit-la-gi

(Hình minh họa: máy lọc nước pureit 5 cấp lọc)

Tạm kết

Là một thương hiệu máy lọc nước còn chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, Pureit cũng mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội so với các hãng khác. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng này cũng còn một số điểm hạn chế về lõi lọc cũng như công suất lọc khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

Hy vọng qua bài viết lần này, các bạn đã có lời giải đáp cho các câu hỏi như: “Máy lọc nước Pureit là gì?“, “Điểm khác biệt của máy lọc nước Pureit là gì?“,… Chúc các bạn có sự lựa chọn hợp lý khi chọn mua các sản phẩm máy lọc nước cho gia đình mình.

related posts

Leave a Comment