Home Tin tức Top 5 hãng máy lọc nước bán chạy nhất năm 2019

Top 5 hãng máy lọc nước bán chạy nhất năm 2019

by admin

Năm 2020 đã đến. Chúc tất cả mọi người một năm mới may mắn, bình an và thật nhiều sức khỏe. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại xem là trong năm 2019 vừa qua. Những hãng máy lọc nước nào được người tiêu dùng ưa chuộng nhất nhé.

Kangaroo

Được thành lập từ năm 2003. Hiện nay Kangaroo vẫn đang rất thành công với những sản phẩm của mình. Với đa dạng các sản phẩm máy lọc nước như: Hydrogen, Ro… Kangaroo luôn dẫn đầu thị trường về doanh thu bán máy cho dù theo một nghiên cứu thị trường mới đây. Chỉ số bán máy lọc nước của Kangaroo chỉ nhích hơn kỳ phùng địch thủ của mình là Karofi không đáng kể.

Các sản phẩm máy lọc nước kangaroo có thiết kế đẹp, công nghệ lọc nước RO được sản xuất tại Mỹ và Hàn Quốc. Có nhiều mẫu mã đa dạng từ rẻ đến đắt, giao động trong khoảng giá từ: 4 triệu -> 8 triệu

Kangaroo là thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước

Kangaroo là thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước

Sản phẩm máy lọc nước hydrogen, máy lọc nước ion kiềm RO của Kangaroo thường có những ưu điểm như : tạo ra được nguồn nước uống tinh khiết , an toàn cho người sử dụng; bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể ; máy có khả năng tự động lưu trữ và ngắt điện khi đã lọc đủ nước giúp tiết kiệm điện năng. Các sản phẩm của Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những yếu tố như :” Chất lượng nước sau lọc sạch”, “Máy lọc nước có chất lượng tốt.

Karofi

Là thương hiệu lớn và có doanh thu tương đương với Kangaroo. Trong những năm gần đây Karofi đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và được người dân ở khắp các vùng trên cả nước tin tưởng. Với mục tiêu trở thành 1 trong 10 thương hiệu lọc nước toàn cầu. Karofi đã đầu tư bài bản từ nhà máy cho đến công nghệ và quy trình dịch vụ khách hàng.

Karofi có nhà máy sản xuất các sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh tích hợp RO thông minh với quy mô gần 40000m2 – lớn nhất Đông Nam Á. Các sản phẩm máy lọc nước RO của hãng đều được sản xuất và lắp ráp theo những quy trình, tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Hệ thống sản xuất được kết hợp từ những yếu tố tự động hóa cao , trên dây chuyền hiện đại cùng với lực lượng kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn và kỹ năng cao, đáp ứng được mọi yêu cầu, quy chuẩn khắt khe nhất

Máy lọc nước karofi của hãng được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam với những linh kiện tốt nhất. Karofi là đối tác chính thức và duy nhất của Dow Chemicals – hãng sản xuất màng lọc RO hàng đầu của Mỹ. Tính đến nay, Karofi đã cho ra mắt thị trường hàng chục các sản phẩm máy lọc nước RO thông minh chất lượng cao đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Việt Nam với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và tầm giá khác nhau nhằm phục vu nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau. Tính từ thời điểm thành lập cho đến nay, các sản phẩm của hãng luôn nằm trong top những sản phẩm máy lọc nước ro bán chạy nhất được khách hàng tin dùng.

Với đa dạng các sản phẩm trong khoảng giá từ 4 đến 9 triệu. Karofi đáp ứng nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Korihome

Là hãng chuyên sản xuất các dòng máy lọc nước cao cấp. Korihome được đa số những người tiêu dùng có thu nhập tốt tin tưởng lựa chọn. Với linh kiện được sản xuất và bàn giao công nghệ từ Mỹ và Hàn Quốc. Korihome luôn khẳng định vị thế về chất lượng máy lọc nước của mình

Korihome là dòng máy lọc nước cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc

Korihome là dòng máy lọc nước cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc

Máy lọc nước Korihome cam kết mang đến cho khách hàng các: Sản phẩm, dịch vụ có thiết kế tinh tế, công nghệ thông minh đúng chuẩn Hàn Quốc. Giúp chăm sóc sức khỏe, tạo ra chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình ngày một tốt hơn, hiện đại hơn

Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc khách hàng và xử lý sự cố trong vòng 24h, cùng đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chắc chắn Korihome sẽ mang đến cho bạn đặc quyền yên tâm tận hưởng cuộc sống an toàn, hiện đại và tiện nghi nhất.

A.O Smith

A.O.Smith là thương hiệu với các sản phẩm, công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý nước. Năm 2015, A.O.Smith đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được vị trí nhất định đối với khách hàng Việt Nam.

Với khẩu hiệu : ” Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng” Hãng luôn cố gắng tạo nên các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mang đến những giá trị đích thực và nâng cao chất lượng sống của khách hàng. Các sản phẩm của hãng được sản xuất, lắp đặt theo dây chuyền hiện đại, đảm báo hiệu suất cao cũng như đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt và đạt được những tiêu chuẩn, chứng nhận quan trọng.

Máy lọc nước A.O.Smith là một trong ba thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên các mạng xã hội lớn. Hãng chiếm được thiện cảm của khách hàng với những yếu tố như :” Chất lượng máy lọc nước tốt”, “Nước sau lọc sạch”. Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm của hãng thường có mức giá khá cao và chưa thật sự phù hợp với khả năng chi trả của một nộ phận người Việt Nam.

Sunhouse

Sunhouse là tập đoàn chuyên về sản xuất các đồ gia dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lọc nước của hãng này cũng được đầu tư rất bài bản. Có thiết kế tinh tế, lạ mắt cùng nhiều công nghệ cũng như khả năng lọc siêu việt lại có giá cả hợp lí. Máy lọc nước Sunhouse đang ngày càng lớn mạnh và được thị trường đón nhận mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Đánh giá máy lọc nước Sunhouse có tốt không?

Đánh giá máy lọc nước Sunhouse có tốt không?

Máy lọc nước SUNHOUSE được sản xuất tại Việt Nam với những linh phụ kiện sản xuất hoặc nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Đài Loan… Ngoại quan của các model máy lọc nước SUNHOUSE được thiết kế khá sang trọng hiện đại, được trang bị mặt kính cường lực giúp tăng thêm nét thẩm mỹ và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi máy. Máy hoạt động với công suất lọc từ 10-15 lít/giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho hầu hết các hộ gia đình

 

 

related posts

Leave a Comment